8:00 đến 20:00

Hotline0938 802 809
Hotline0393 906 794
BÓ THUỐC YHCT ĐIỀU TRỊ ĐAU NHỨC CƠ XƯƠNG KHỚP

Thuốc Y Học Cổ Truyền ( Thuốc Bắc ) là những loại cây thuốc quý hoặc hiếm, sở hữu các công dụng khác nhau. Chúng được hòa lẫn lại với nhau bằng bí quyết riêng để làm thành phương thức chữa bệnh. Đây được xem là phương pháp chữa bệnh an toàn, lành tính. Đáp ứng hầu hết các điều kiện từ xu hướng điều trị các cơn đau khớp, đau nhức do thoái hoá khớp mà không cần thiết dung nạp bất kỳ chất hoá học nào.

Bó thuốc 1

Hình ảnh: bộ dụng cụ bó thuốc tại PK Tâm An

Phòng Khám Đông Y Tâm An, các phương pháp điều trị đau nhức rất đa dạng như  vật lý trị liệuchâm cứu, cấy chỉ, bấm huyệt, bó thuốc, trong đó bó thuốc là một phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, đúc kết kinh nghiệm của người xưa, được nhiều người ưu chuộng.

bó thuốc cổ

Hình ảnh: Bó thuốc YHCT ở vùng cổ - lưng

Ngoài ra, Bó thuốc Y Học Cổ Truyền còn điều trị bong gân giúp giảm đau, tiêu sưng, hoạt huyết và dưỡng khí rất hiệu quả. Các vấn đề như: Gân cơ bị sưng tấy và viêm lên khiến vận động khó khăn, phần xương bị tổn thương, ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày,…để được giải quyết. Như vậy, người bệnh có thể rút ngắn được thời gian phục hồi mà không để lại biến chứng nào. Chi phí theo đó cũng giảm được rõ rệt, lại tiết kiệm thời gian đi bệnh viện để khám chữa.

bó thuốc bong gân

Hình ảnh: Bó Thuốc điều trị bong gân do chơi thể thao

Bó thuốc Y Học Cổ Truyền ( Thuốc Bắc ) là sử dụng một hoặc nhiều loại lá có công dụng chữa bệnh kết hợp lại với nhau. Lớp bó thường ở ngoài da nhưng vẫn có tác dụng đến cơ thể người bệnh. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể bó thuốc được. Để biết rõ về vấn đề thì người bệnh cần phải đến Phòng Khám Đông Y Tâm An để bác sĩ xem phim chụp X-quang, MRI,  khám tổng quát. Như thế thì mới nắm rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương và có hướng giải quyết hiệu quả. Bên cạnh đó, cách này chỉ dùng khi vết thương không chảy máu.

Ai phù hợp bó thuốc Y học Cổ Truyền tại Phòng khám Đông Y Tâm An?

Ngoại trừ hỗ trợ điều trị các cơn đau khớp, thoái hoá khớp, viêm đa khớp, bệnh gout,... kể trên. Bó thuốc Y học Cổ Truyền còn phát huy tác dụng tiêu sưng, dưỡng khí, tan bầm nhằm điều trị các ca bong gân, lật khớp hoặc tổn thương xương,... Giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng mà không để lại bất kỳ di chứng hay tác dụng phụ nào.

Quy trình bó thuốc Y học Cổ Truyền tại Phòng khám Đông Y Tâm An:

• Xem xét tình trạng bệnh và cơ địa người bệnh.

• Chỉ định chụp MRI hoặc X-Quang để xác định tổn thương (nếu cần).

• Bó thuốc và hướng dẫn chăm sóc vùng bó, nghỉ ngơi.

• Hướng dẫn các phương pháp điều trị bổ sung cần thiết.

Vì sao nên bó thuốc Y học Cổ Truyền tại Phòng khám Đông Y Tâm An?

Không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm về Y học Cổ Truyền. Đông Y Tâm An còn có cơ sở vật chất hiện đại, mới mẻ và dịch vụ đặt người bệnh làm trung tâm. Sẽ thật tốt nếu bạn có thể đến để trực tiếp thăm khám và  trải nghiệm bó thuốc nhẹ nhàng, nhanh chóng cùng bác sĩ của chúng tôi. Nhưng nếu bạn ở xa hoặc di chuyển khó khăn, chẳng sao cả, miễn là cần phải bó thuốc.

Hình ảnh: Thuốc bó cho bệnh nhân điều trị tại nhà

Tâm An sẽ gửi đến tận nơi kèm video hướng dẫn thật chi tiết. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!

=========================================

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y TÂM AN